รวม 15 Snack Box อร่อย ขนมจัดเบรคยอดนิยมจาก Miss Mamon

Last updated: 10 ก.ย. 2567  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SNACK_BOX_Website

การจัดเบรคในงานประชุม สัมมนา หรือกิจกรรมต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดย Snack Box หรือชุดอาหารว่าง เป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมที่ผู้จัดงานไว้ใช้แจกจ่ายระหว่างพัก เพราะสะดวก ประหยัดเวลา และตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าร่วมงานได้หลากหลาย

ผู้จัดงานท่านใดที่กำลังมองหาร้านสั่ง Snack Box อร่อย ราคาย่อมเยาอยู่ ให้ Miss Mamon เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เราเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ Snack Box คุณภาพที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากผู้คนมากมาย มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อบใหม่ทุกวัน รสชาติอร่อยถูกปาก และใส่ใจในทุกรายละเอียด รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน


15 Snack Box อร่อย รับประทานง่าย ถูกใจทุกเพศทุกวัย


สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะจัดขนมเบรคอย่างไรดี Miss Mamon มี 15 Snack Box อร่อย ยอดนิยม รับประทานง่าย ถูกใจทุกเพศทุกวัยมาฝาก ลองนำไปเป็นไอเดียดูได้เลย


1. มาม่อนเค้ก สูตรต้นตำรับ


มาม่อนเค้กเป็นขนมขึ้นชื่อของร้าน Miss Mamon ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงกว่า 20 ปี ที่ผ่านมา ด้วยเอกลักษณ์ของเนื้อขนมที่นุ่ม ฟู เบา ไม่หวานมาก ไม่ฝืดคอ มีให้เลือกทั้งเนื้อวานิลลา ใบเตย กาแฟ และชูการ์ฟรี พร้อมหน้าขนมหลากหลายอาทิ เชดดาชีสจากนิวซีแลนด์ ฝอยทองเกรดเอหวานน้อย หมูหยองอย่างดีอัดแน่น หรือลูกเกดทองเม็ดใหญ่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ใส่สารกันเสีย


2. ขนมปังไส้กรอกไก่


ขนมปังไส้กรอกไก่เป็นเมนูยอดนิยม ถูกใจทุกวัย ได้ไส้กรอกชั้นดีเต็มชิ้น ผสมผสานกับขนมปังเนื้อนุ่มหอมกลิ่นเนย รับประทานได้เรื่อย ๆ แบบหยุดไม่ได้!


3. ขนมปังแฮมชีส


ขนมปังแฮมชีสเป็นเมนูคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ด้วยความนุ่มของขนมปัง ความเค็มของแฮม และความเข้มข้นของชีส ทำให้เป็นขนมที่อร่อยถูกปากคนทุกวัย เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่างในทุกโอกาส
 

4. ขนมปปังสังขยาอัลมอนดิ์

 

5. ขนมปังคัสตาร์ดฝอยทอง

 

ขนมปังคัสตาร์ดฝอยทองเป็นการผสมผสานระหว่างความนุ่มของขนมปัง ความหอมมันของคัสตาร์ด และความหวานฉ่ำของฝอยทองหวานน้อยเกรดเอ ให้รสชาติที่ลงตัว ถือเป็นขนมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชอบรับประทานของหวานเลย
 

6. พายหมูแดงฮ่องกง


7. พายไส้กรอกหนังกรอบ


8. บัตเตอร์เค้ก


บัตเตอร์เค้กของ Miss Mamon เป็นเค้กเนื้อนุ่มละเอียด อุดมไปด้วยรสชาติของเนยสดคุณภาพดี มีความหอมหวานที่กลมกล่อม ไม่หวานจัดจนเกินไป ทำให้รับประทานได้เรื่อยๆ โดยไม่เลี่ยน เหมาะสำหรับเป็นของว่างในทุกโอกาส


9. แซนด์วิชสลัดไข่เบคอน


มินิแซนด์วิชสลัดไข่เบคอนเป็นเมนูที่ให้ทั้งรสชาติอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยความนุ่มของขนมปัง ความมันของไข่ และเบคอนชิ้นใหญ่ ทำให้เป็นขนมที่อิ่มท้องและให้พลังงานดี เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่างมื้อสายก่อนรับประทานอาหารกลางวันที่สุด


10. ทอฟฟี่เค้ก


ทอฟฟี่เค้กเป็นเค้กเนื้อนุ่มที่มีรสชาติหวานกลมกล่อมของทอฟฟี่ ให้กลิ่นหอมของคาราเมลที่ชวนน้ำลายสอ ผสมผสานกับความกรอบของถั่วอย่างลงตัว อร่อย รับประทานง่าย จัดเป็นหนึ่งในเมนูของหวานยอดนิยมตลอดกาลของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สามารถนำไปใช้เป็นชุด Snack Box อร่อยได้ทุกงาน


11. เค้กโรล


อร่อยทุกคำกับเค้กโรล 4 รสชาติสุดพิเศษ ได้แก่ วานิลลาหอมละมุน ใบเตยหอมสดชื่น กาแฟเข้มข้น และบูลเบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว ทำสดใหม่ทุกวันด้วยสูตรโฮมเมด ใช้เนยแท้คุณภาพดี เนื้อเค้กนุ่มละลายในปาก หวานมันกำลังดี รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน


12. ขนมปังเผือกหอมแปะก๊วยเจ


ขนมปังเผือกหอมแปะก๊วยเจเป็นขนมที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้รสชาติหวานมันของเผือก และความหอมของแปะก๊วย ผู้จัดงานท่านใดที่มีแขกเป็นสายรักสุขภาพ หรือกำลังรับประทานอาหารเจอยู่ ต้องไม่พลาดเมนูนี้เลย


13. ขนมปังเห็ดพริกไทยดำเจ


ขนมปังเห็ดพริกไทยดำเจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้จัดงานที่กำลังมองหาขนมจัดเบรคเจ แต่ให้รสชาติมีมิติ เพราะเป็นขนมที่มีทั้งรสชาติกลมกล่อม หอม ๆ จากเห็ด และความเผ็ดร้อนของพริกไทยดำ ทำให้เป็นเมนูที่สามารถทานได้ทุกวัย
 

14. เค้กส้มแมนดาริน


เค้กส้มแมนดารินเป็นเค้กเนื้อนุ่มที่อุดมไปด้วยกลิ่นหอมของส้มแมนดาริน ให้รสชาติเปรี้ยวหวานที่สดชื่น เหมาะสำหรับเป็นของว่างในช่วงบ่าย หรือหลังมื้ออาหารที่สุด เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า พร้อมลุยงานในช่วงบ่ายต่อทันที


15. เค้กเรดเวลเวท
 


How To เลือก Snack Box อร่อย เหมาะสมกับงาน


หากคุณไม่รู้จะจัดชุด Snack Box อย่างไรให้เหมาะสมกับงาน Miss Mamon มีวิธีเลือกเมนูขนมจัดเบรคง่าย ๆ มาฝาก สามารถนำไปปรับใช้ได้เลย รับรองว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้ร่วมงานแน่นอน!

เช็กข้อจำกัดการรับประทานอาหารของแขก : ควรสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอาหารที่แขกแพ้ หรือไม่สามารถรับประทานได้ เพื่อเลือก Snack Box ที่เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับทุกคน
เช็กช่วงเวลาในการแจก Snack Box : ช่วงเวลามีผลต่อการเลือกเมนู เช่น ช่วงเช้าควรเลือกขนมที่ไม่หนักท้องเกินไป ช่วงบ่ายอาจเลือกขนมที่ให้พลังงานและมีเครื่องดื่มหวาน ๆ ช่วยเพิ่มความสดชื่น
เลือก Snack Box ที่อร่อย รสชาติถูกปาก : ควรเลือกเมนูที่เป็นที่นิยมและมีรสชาติถูกปากคนส่วนใหญ่ เช่น ขนมปังไส้ต่าง ๆ เค้ก หรือแซนด์วิช ไม่ควรเลือกเมนูที่แปลกจนเกินไป
เลือก Snack Box ที่จัดในแพ็กเกจมิดชิดสวยงาม แจกจ่ายสะดวก : บรรจุภัณฑ์ควรสะอาด สวยงาม สะดวกในการแจกจ่ายและรับประทาน
Snack Box ที่ดี ต้องมีเครื่องดื่มร่วมด้วย  : ควรมีเครื่องดื่มที่เข้ากับเมนูขนม เช่น น้ำผลไม้ ชา หรือกาแฟ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและดับกระหาย 


รวมชุด Snack Box อร่อยเด็ด จับคู่ขนมจัดเบรคและเครื่องดื่มในราคาที่คุณเลือกได้


Miss Mamon มีชุด Snack Box อร่อยคุ้มค่าให้เลือกหลากหลาย สามารถจับคู่ขนมกับเครื่องดื่มที่ถูกใจในงบประมาณที่คุณมีได้เลย

ชุด Snack Box Value Set : ราคา 35 บาทต่อกล่อง เลือกขนมได้ 1 ชิ้น และน้ำดื่มมาม่อน 1 ขวด
ชุด Snack Box Best Seller Set : ราคา 55 บาทต่อกล่อง เลือกขนมได้ 2 ชิ้น
ชุด Snack Box Recommend Set 1 : ราคา 65 บาทต่อกล่อง เลือกขนมได้ 2 ชิ้น และน้ำส้มวาเลนเซีย 1 กล่อง
ชุด Snack Box Recommend Set 2 : ราคา 70 บาทต่อกล่อง เลือกขนม 2 ชิ้น และทิปโก้น้ำผลไม้ 40%
ชุด Snack Box Premium Set 1 : ราคา 85 บาทต่อกล่อง เลือกขนมได้ 3 ชิ้น และน้ำดื่มมาม่อน 1 ขวด
ชุด Snack Box Premium Set 2 : ราคา 95 บาทต่อกล่อง เลือกขนมได้ 3 ชิ้น และทิปโก้น้ำผลไม้ 40%
สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถกดดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อ ขนมจัดเบรค Snack Box และชุดอาหารว่าง ของ Miss Mamon ได้เลย
 

สั่ง Snack Box อร่อยคุ้มค่า ต้องที่ Miss Mamon เท่านั้น


การเลือก Snack Box ที่เหมาะสมไม่เพียงแต่จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความใส่ใจและการให้ความสำคัญกับรายละเอียดของผู้จัดงานอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่รู้จะจัด Snack Box อย่างไรดี หรือกำลังมองหา Snack Box อร่อย ราคาคุ้มค่าอยู่ ให้ Miss Mamon ร้านมาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับ และเบเกอรี่โฮมเมด เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ 

 

เราเป็นผู้ผลิตมาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับ และเบเกอรี่โฮมเมดหลากหลายรูปแบบ หลากหลายรสชาติ อบสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันเสีย หอม อร่อย นุ่ม พร้อมเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของทางร้านอีกมากมาย สามารถสั่งซื้อชุด Snack Box ออนไลน์ผ่าน Line OA @snackboxmamon หรือเบอร์โทรศัพท์ 094-545-1441 ได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทต่อกล่อง หรือสั่งแยกเป็นชิ้น รวมทั้งสามารถยืดหยุ่นจัดได้ตามงบประมาณที่มีรับรองว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้แน่นอน!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้