อาหารว่างงานศพ มีเมนูอะไรบ้าง เตรียมอย่างไรให้เหมาะสม

Last updated: 28 ส.ค. 2567  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมนูอาหารว่างงานศพ

การจัดงานศพเป็นพิธีกรรมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชาวพุทธในประเทศไทย เป็นโอกาสสุดท้ายที่ญาติมิตรและผู้เคารพนับถือจะได้แสดงความอาลัยและทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้ล่วงลับ งานศพประกอบด้วยขั้นตอนสำคัญหลายอย่าง แต่ละขั้นตอนล้วนใช้เวลานานพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดสวดงานอภิธรรมศพ ซึ่งมักจัดขึ้นในช่วงกลางคืนและใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะเสร็จสิ้น

ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานของพิธีกรรม การเตรียมอาหารว่างสำหรับแขกที่มาร่วมงานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะเป็นการแสดงน้ำใจและความเอื้ออาทรของเจ้าภาพแล้ว ยังช่วยให้ผู้มาร่วมงานสามารถอยู่ร่วมพิธีได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องความหิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ต้องรับประทานอาหารตามเวลา 

สำหรับใครที่ต้องจัดการงานศพ แล้วไม่รู้จะเตรียมอาหารว่างงานศพอย่างไรดี Miss Mamon มีตัวอย่างเมนูอาหารว่างงานศพที่นิยมในไทยมาฝาก พร้อมปัจจัยในการเลือกอาหารว่างงานศพอย่างเหมาะสม รับรองว่าจะช่วยให้ญาติและครอบครัวจัดงานศพได้อย่างราบรื่นแน่นอน

 

อาหารว่างงานศพมีความสำคัญอย่างไร

อาหารว่างในงานศพมีบทบาทสำคัญหลายประการที่ไม่ควรมองข้าม ประการแรก เนื่องจากงานศพมักจัดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนและดำเนินไปหลายชั่วโมง การมีอาหารว่างไว้บริการแขกจึงเป็นสิ่งจำเป็น ช่วยให้ผู้มาร่วมงานไม่ต้องนั่งหิวข้าวระหว่างพิธีกรรมอันยาวนาน โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาสุขภาพที่ต้องรับประทานอาหารตามเวลา

นอกจากนี้ การจัดเตรียมอาหารว่างยังเป็นการแสดงความขอบคุณและให้เกียรติแก่ผู้ที่สละเวลามาร่วมไว้อาลัย เป็นการแสดงน้ำใจและความเอื้ออาทรของเจ้าภาพ ซึ่งสอดคล้องกับวัฒนธรรมไทยที่มักใช้อาหารเป็นสื่อกลางในการแสดงความมีน้ำใจ อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองในงาน เปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรำลึกถึงผู้ล่วงลับร่วมกัน

การเตรียมอาหารว่างที่เหมาะสมจึงไม่เพียงแต่เป็นการดูแลความสะดวกสบายของแขก แต่ยังสะท้อนถึงความใส่ใจและการให้เกียรติของเจ้าภาพต่อผู้มาร่วมงานอีกด้วย

 

รูปแบบอาหารว่างงานศพเป็นอย่างไร

รูปแบบของอาหารว่างในงานศพมักจะมีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มาร่วมงานที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปแล้ว อาหารว่างงานศพจะประกอบด้วยทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและอิ่มท้อง

ในส่วนของอาหารคาว มักจะมีตัวเลือกเช่น ขนมปังไส้ต่างๆ แซนด์วิช พายไส้เค็ม หรืออาหารจานหลักอย่างข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว หรือขนมจีน ซึ่งเป็นอาหารที่รับประทานง่าย อิ่มท้อง และเหมาะสำหรับการรับประทานในยามดึก สำหรับของหวาน มักจะเป็นเบเกอรี่ประเภทต่าง ๆ เช่น เค้ก คุกกี้ หรือขนมปังชนิดหวาน ขนมมาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับ เค้กสูตรโฮมเมด โดยเลือกเมนูที่สามารถทายได้ทุกวัย หยิบทานสะดวก

นอกจากนี้ การจัดเตรียมเครื่องดื่มก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยทั่วไปจะมีน้ำเปล่า น้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มร้อน เช่น กาแฟ หรือชา เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกตามความชอบ

 

เมนูอาหารว่างงานศพ มีอะไรบ้าง

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเตรียมอาหารว่างงานศพอะไรดี Miss Mamon มีเมนูอาหารว่างงานศพที่คนนิยมจัดกันมาฝาก

 

1. Snack Box สำหรับอาหารว่างงานศพโดยเฉพาะ

 

Snack Box สำหรับอาหารว่างงานศพ

สแน็คบ๊อกเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับอาหารว่างในงานศพ มีจุดเด่นหลายข้อเลยที่ตอบโจทย์เจ้าภาพและผู้มาร่วมงาน ยกตัวอย่างเช่น 

ความสะดวก : Snack Box มาในรูปแบบที่บรรจุอาหารหลากหลายชนิดไว้ในกล่องเดียว ทำให้การแจกจ่ายทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดวางหรือการเตรียมภาชนะจำนวนมาก


การทำความสะอาด : Snack Box ช่วยลดภาระในการทำความสะอาดหลังงาน เนื่องจากไม่ต้องมีการล้างจานชาม หรือการจัดเก็บภาชนะจำนวนมาก ซึ่งเป็นการประหยัดทั้งเวลาและแรงงาน อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหากเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้


ความยืดหยุ่นของผู้ร่วมงาน : พวกเขาสามารถเลือกได้ว่า จะรับประทานที่งานหรือนำกลับไปรับประทานที่บ้าน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่สะดวกอยู่ร่วมงานเป็นเวลานาน หรือต้องรีบกลับ การเลือก Snack Box จึงเป็นวิธีที่ช่วยให้การจัดงานศพเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบายสำหรับทุกฝ่าย

 

2. เบเกอรี่

การจัดอาหารว่างงานศพด้วยเบเกอรี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเบเกอรี่มีรสชาติหลากหลาย น่ารับประทาน และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังไส้กรอกรสจัดจ้าน พิซซ่าโคนไก่กรอบนอกนุ่มใน แฮมชีสคลาสสิก หรือหมูแดงไก่หยองพริกเผาแสนอร่อย ที่สำคัญเบเกอรี่เหล่านี้มักอบสดใหม่ทุกวัน ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย ทำให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกผ่อนคลายและอิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้เบเกอรี่ยังมีขนาดพอดีคำ สะดวกในการรับประทาน และสามารถจัดเตรียมได้ง่าย ทำให้เจ้าภาพงานไม่ต้องวุ่นวายกับการเตรียมอาหารด้วย

ตัวอย่างเมนูเบเกอรี่โฮมเมดแสนอร่อยจาก Miss Mamon
  • ขนมปังการ์ลิคแฮม
  • ขนมปังไส้กรอกหมูหยอง
  • ขนมปังสอดไส้โมจิถั่วแดง
  • แอแคลร์วานิลลาโฮมเมด
  • ขนมปังแฮมชีส
  • ขนมปังมะพร้าวอัลมอนด์

 

3. ข้าวกล่อง

การจัดอาหารว่างงานศพด้วยข้าวกล่องเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยม เพราะข้อดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความสะดวกในการจัดเตรียมและแจกจ่าย สามารถเลือกเมนูได้หลากหลายตามความชอบของผู้รับ เช่น ข้าวแกงส้มปลากะพงชะอมกุ้ง ข้าวผัดกุ้ง หรือข้าวหมูสามชั้นทอดน้ำปลา น้ำจิ้มแจ่ว 

นอกจากนี้ข้าวกล่องยังสามารถเก็บรักษาได้ง่าย ทำให้ผู้มาร่วมงานสามารถรับประทานได้ทันที หรือจะนำกลับไปรับประทานที่บ้านก็ได้ ทำให้สะดวกและประหยัดเวลา เหมาะสำหรับงานศพที่มีผู้ร่วมงานจำนวนมาก

ตัวอย่างเมนูอาหารข้าวกล่องแสนอร่อยจาก Miss Mamon
  • ข้าวหมูทอดน้ำจิ้มแจ่ว (น้ำจิ้ม)
  • เส้นหมี่ผัดซีอิ๊วหมู
  • มาม่าผัดขี้เมาหมูสับ
  • ข้าวผัดอเมริกัน (แฮม + ไส้กรอก + ไข่ดาว)
  • ข้าวพริกแกงปลาดุกทอด
  • ข้าวไก่ผัดเม็ดมะม่วง
  • ข้าวหน้าหมูญี่ปุ่น
  • สปาเกตตี้แฮมไก่ผัดพริกแห้ง
  • ข้าวแฮมและไส้กรอกไก่คั่วเกลือ
  • ข้าวแกงส้มปลากะพงชะอมกุ้ง
  • ข้าวปลากะพงนึ่งซีอิ้ว
  • ข้าวปลากะพงนึ่งมะนาว
  • ข้าวปลากะพงทอดกระเทียม
  • ข้าวปลากะพงทอดน้ำปลา (น้ำจิ้ม)
  • ข้าวปลากะพงทอดซอสบ๊วย (น้ำจิ้ม)
  • ข้าวปลากะพงราดซอสมะขาม (น้ำจิ้ม)

 

4. ก๋วยเตี๋ยว

 

เมนูอาหารว่างงานศพ

ก๋วยเตี๋ยวเป็นหนึ่งในอาหารว่างยอดนิยมสำหรับงานศพ เพราะเป็นอาหารที่อุ่นร้อน ให้ความรู้สึกสบายท้องและอบอุ่น เหมาะกับบรรยากาศของงานศพที่มักจัดในช่วงกลางคืน นอกจากนี้ ก๋วยเตี๋ยวยังมีรสชาติที่คุ้นเคยสำหรับคนไทย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ได้รับการยอมรับจากผู้มาร่วมงานทุกวัย

ความหลากหลายของก๋วยเตี๋ยวก็เป็นอีกจุดเด่นหนึ่ง สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อสัตว์และน้ำซุปได้ตามความเหมาะสม เช่น ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่ หรือก๋วยเตี๋ยวเจสำหรับผู้ที่ถือศีลในช่วงงานศพ การเตรียมก๋วยเตี๋ยวยังสามารถทำได้ในปริมาณมาก ทำให้สะดวกในการจัดเตรียมสำหรับงานที่มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวอาจต้องคำนึงถึงความสะดวกในการรับประทาน โดยอาจจัดเตรียมโต๊ะและที่นั่งให้เพียงพอ หรือเลือกใช้ภาชนะที่สะดวกต่อการถือและรับประทาน เพื่อให้ผู้มาร่วมงานสามารถรับประทานได้อย่างสะดวกสบาย

 

5. ข้าวต้ม

 

เมนูอาหารว่างงานศพ

ข้าวต้มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับอาหารว่างในงานศพ เพราะเป็นอาหารที่ย่อยง่าย อุ่นท้อง และให้ความรู้สึกสบายตัว เหมาะกับบรรยากาศของงานศพที่มักจัดในช่วงกลางคืนและอาจมีอากาศเย็น นอกจากนี้ ข้าวต้มยังเป็นอาหารที่คุ้นเคยสำหรับคนไทยทุกวัย ไม่ว่าใครก็สามารถกินข้าวต้มได้

ความยืดหยุ่นในการปรุงเป็นอีกจุดเด่นของข้าวต้ม ผู้จัดงานสามารถปรับเปลี่ยนเครื่องเคียงได้ตามความเหมาะสม เช่น ข้าวต้มหมู ข้าวต้มปลา หรือข้าวต้มเจสำหรับผู้ที่ถือศีลในช่วงงานศพ การเตรียมข้าวต้มยังสามารถทำได้ในปริมาณมาก ทำให้สะดวกในการจัดเตรียมสำหรับงานที่มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การเสิร์ฟข้าวต้มอาจต้องคำนึงถึงความร้อนของอาหาร และการจัดเตรียมเครื่องเคียงต่างๆ เช่น ต้นหอม ผักชี พริกไทย และน้ำปลา ให้พร้อมสำหรับผู้มาร่วมงานปรุงรสตามชอบ นอกจากนี้ ควรจัดเตรียมที่นั่งหรือพื้นที่สำหรับรับประทานให้เพียงพอ เพื่อความสะดวกของผู้มาร่วมงาน

 

6. กระเพาะปลา

 

เมนูอาหารว่างงานศพ

กระเพาะปลาเป็นอาหารที่มีความพิเศษและมักถูกเลือกใช้เป็นอาหารว่างในงานศพ โดยเฉพาะในหมู่ชาวไทยเชื้อสายจีน ด้วยความเชื่อที่ว่ากระเพาะปลาเป็นอาหารมงคล สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภ การเสิร์ฟกระเพาะปลาในงานศพจึงเป็นเสมือนการอวยพรให้ผู้ล่วงลับไปสู่สุคติ และเป็นการแสดงความเคารพต่อผู้มาร่วมงานด้วยอาหารที่มีคุณค่า

กระเพาะปลามีรสชาติที่กลมกล่อม อุดมไปด้วยสารอาหารจากเครื่องในกระเพาะปลา เห็ดหอม และไข่นกกระทา ซึ่งให้พลังงานและความอบอุ่นแก่ผู้รับประทาน เหมาะสำหรับการเสิร์ฟในช่วงกลางคืนของงานศพ นอกจากนี้ กระเพาะปลายังเป็นอาหารที่สามารถเตรียมล่วงหน้าและอุ่นเสิร์ฟได้ตลอดงาน ทำให้สะดวกต่อการจัดการ

อย่างไรก็ตาม การเลือกเสิร์ฟกระเพาะปลาอาจต้องคำนึงถึงความชอบของผู้มาร่วมงาน เนื่องจากอาจมีบางคนที่ไม่คุ้นเคยหรือไม่ชอบรสชาติของกระเพาะปลา ดังนั้น อาจพิจารณาจัดเตรียมอาหารทางเลือกอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้มาร่วมงานได้อย่างทั่วถึง

 

7. ข้าวหม้อ แกงหม้อ

 

เมนูอาหารว่างงานศพ

"ข้าวหม้อ แกงหม้อ" เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับอาหารว่างในงานศพ โดยเฉพาะในภาคกลางและภาคใต้ของไทย วิธีการนี้เป็นการเสิร์ฟข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมกับแกงหรือกับข้าวหลากหลายชนิดที่ปรุงไว้ในหม้อใบใหญ่ ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถเลือกตักรับประทานได้ตามชอบ

ความหลากหลายของเมนูเป็นจุดเด่นสำคัญของวิธีนี้ โดยทั่วไปมักมีแกงหรือกับข้าว 3-4 อย่างให้เลือก เช่น แกงจืด แกงเผ็ด ผัดผักรวม และของทอดต่าง ๆ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มาร่วมงานได้หลากหลาย นอกจากนี้ การเสิร์ฟแบบข้าวหม้อแกงหม้อยังให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง คล้ายกับการรับประทานอาหารในครอบครัว ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในงานศพ

อย่างไรก็ตาม การจัดเตรียมข้าวหม้อแกงหม้ออาจต้องใช้พื้นที่และอุปกรณ์มากกว่าอาหารว่างประเภทอื่น เช่น ต้องมีโต๊ะสำหรับวางหม้อข้าวและหม้อแกง มีอุปกรณ์สำหรับตักและเสิร์ฟ รวมถึงต้องมีพื้นที่สำหรับให้ผู้มาร่วมงานยืนหรือนั่งรับประทานอาหาร นอกจากนี้ ยังต้องคำนึงถึงการรักษาความร้อนของอาหารและการเติมอาหารให้เพียงพอตลอดงานอีกด้วย

 

8. ขนมจีน

 

เมนูอาหารว่างงานศพ

ขนมจีนเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับอาหารว่างในงานศพ โดยเฉพาะในภาคกลางและภาคใต้ของไทย ด้วยคุณลักษณะที่เหมาะสมหลายประการ เริ่มจากการเป็นอาหารที่คุ้นเคยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยทุกภูมิภาค ขนมจีนสามารถรับประทานได้ง่าย อิ่มท้อง และมีรสชาติที่หลากหลายตามน้ำยาที่เลือกใช้

ความหลากหลายของน้ำยาเป็นจุดเด่นสำคัญของขนมจีน โดยทั่วไปมักมีน้ำยา 2-3 แบบให้เลือก เช่น น้ำยาป่า น้ำพริก หรือแกงเขียวหวาน ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มาร่วมงานได้หลากหลาย นอกจากนี้ ขนมจีนยังมักเสิร์ฟพร้อมผักสดหลากหลายชนิด ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและความสดชื่นให้กับมื้ออาหาร

การเตรียมขนมจีนสามารถทำได้ในปริมาณมาก ทำให้สะดวกสำหรับงานที่มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก อีกทั้งยังสามารถเตรียมล่วงหน้าและอุ่นน้ำยาให้ร้อนตลอดงานได้ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการ

 

9. จัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์

 

เมนูอาหารว่างงานศพ

การจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับอาหารว่างในงานศพ โดยเฉพาะสำหรับงานที่มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก มีข้อดีคือสามารถนำเสนออาหารได้หลากหลายประเภท ทั้งอาหารคาวและของหวาน ทำให้ผู้มาร่วมงานสามารถเลือกรับประทานได้ตามความชอบและความต้องการ

อย่างไรก็ตาม การจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์อาจมีข้อควรระวังบางประการ เช่น อาจเกิดการสิ้นเปลืองหากแขกรับประทานไม่หมด จึงควรมีการวางแผนปริมาณอาหารให้เหมาะสมกับจำนวนผู้มาร่วมงาน อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงการรักษาอุณหภูมิของอาหาร โดยเฉพาะอาหารที่ต้องอุ่นร้อน และการดูแลความสะอาดตลอดช่วงเวลาที่ให้รับประทานอาหาร

การจัดอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ในงานศพนั้น แม้จะมีข้อดีในแง่ของความหลากหลายและการตอบสนองความต้องการของผู้มาร่วมงานได้ดี แต่ก็ควรคำนึงถึงความเหมาะสมกับบรรยากาศของงานด้วย ควรเลือกอาหารที่มีรสชาติไม่จัดจ้านเกินไป และจัดวางอย่างเรียบง่าย สุภาพ เพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะของงาน

 

ปัจจัยในการเลือกอาหารว่างงานศพ

 

การเลือกอาหารว่างที่เหมาะสมสำหรับงานศพนั้น มีปัจจัยสำคัญหลายประการที่ควรพิจารณา:
  • งบประมาณ : เป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดขอบเขตของทางเลือกอาหาร ควรวางแผนงบประมาณให้เหมาะสมกับจำนวนผู้มาร่วมงาน และเลือกอาหารว่างงานศพที่สอดคล้องกับงบประมาณที่มี ไม่ควรทำอะไรเกินตัว
  • จำนวนแขกที่มาร่วมงาน : ควรเช็กจำนวนแขกที่จะมาร่วมงานให้ดี จะได้เตรียมปริมาณอาหารได้อย่างเพียงพอ ไม่น้อย หรือมากเกินไปจนเพิ่มค่าใช้จ่ายอย่างเปล่าประโยชน์
  • สถานที่นั่งรับประทานอาหาร : เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาให้ดี ถ้ามีพื้นที่จำกัดหรือไม่มีโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานอาหาร ก็ไม่แนะนำให้เตรียมอาหารที่รับประทานยากอย่างก๋วยเตี๋ยว หรือขนมจีน ควรเลือกอาหารว่างงานศพที่รับประทานง่ายอย่าง Snack Box จะดีกว่า
  • ความสะดวกในการแจกจ่ายอาหาร : ควรเลือกรูปแบบอาหารที่สามารถแจกจ่ายได้อย่างรวดเร็วและเป็นระเบียบ
  • การดูแลหลังจบงาน : หากไม่มีทีมงานสำหรับทำความสะอาดโดยเฉพาะ การเลือกอาหารที่ไม่ต้องใช้ภาชนะที่ต้องล้าง เช่น Snack Box หรืออาหารกล่อง อาจเป็นทางเลือกที่สะดวกกว่า จะได้ไม่ต้องมาทำความสะอาดหลังจบงานให้เหน็ดเหนื่อย

สั่งอาหารว่างงานศพ Snack Box กับ Miss Mamon มีบริการจัดส่งถึงสถานที่!


การจัดงานศพมีสิ่งที่ต้องทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมสถานที่ การดูแลแขกที่มาร่วมงาน หรือทำพิธีทางศาสนาต่าง ๆ จัดเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับครอบครัวและผู้ใกล้ชิดเลย การใช้บริการสั่งอาหารกล่องหรือ Snack Box จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกและช่วยลดภาระได้มาก ที่สำคัญแขกสามารถนำกลับไปทานที่บ้านได้ด้วย



สั่งอาหารว่างงานศพ Snack Box

Miss Mamon เป็นร้านขนมที่มีบริการ Snack Box ที่เหมาะสำหรับงานศพ ทั้งคาวและหวาน พาย ครัวซองต์ แซนวิช ที่สำคัญได้อร่อยกับมาม่อนเค้กสูตรต้นตำรับในกล่อง พร้อมเบเกอรี่และเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก การันตีคุณภาพความอร่อยด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี อบสดใหม่ตามออเดอร์ ไม่มีขนมค้าง ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีไม่ใส่สารกันสาร พร้อมบริการจัดส่งถึงสถานที่จัดงาน ในราคาเริ่มต้นเพียงกล่องละ 35 บาท หรือเลือกเป็นชิ้นจัดได้ยืดหยุ่นตามงบประมาณ

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสั่งซื้อโดยตรงที่ Miss Mamon สาขาใกล้บ้าน หรือสั่งออนไลน์ผ่าน Line OA @snackboxmamon หรือเบอร์โทรศัพท์ 094-545-1441 หรือสั่งผ่านช่องทาง Delivery ที่สะดวกได้เลย รับรองว่าการสั่ง Snack Box จาก Miss Mamon จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวผู้จัดงาน ทำให้งานศพดำเนินไปอย่างราบรื่นและสมเกียรติแก่ผู้ล่วงลับแน่นอน!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้